FEONALITA

How to ⎜Monotone Feathery Smoky Eyes for KANEBO LUNASOL

สวัสดีค่า Blog วันนี้ทรายมี How-to แต่งหน้ามาฝากกันนะคะ ไม่ได้ทำ  Blog สอนแต่งหน้าแบบ Step-by-Step อย่างนี้มานานมากแล้ว หวังว่าจะยังชื่นชอบกันอยู่นะคะ ? สำหรับลุคในวันนี้ได้รับโจทย์มาจาก Kanebo Lunasol คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Featherlight Purification  ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นประจำ Autumn 2016 นี้ค่ะ คอลเลคชั่นนี้ได้แรงบรรดาลใจมาจากขนนกค่ะ ซึ่งความสวยของขนนกที่เราเห็นได้ชัดเจนเลยคือ ความละมุน และแสงเงาไล่สีที่ทำให้ปีกดูสวยงาม ไม่ว่าจะอยู่นิ่งๆหรือขยับ ก็มีมิติในตัวเอง คอลเลคชั่นนี้เราจึงจะได้เห็นอายแชโดวพาเลทที่มีการออกแบบสีสัน ด้วยการใช้มิติสีจาก 1 โทนสีก่อให้เกิด ความงามในหลายเฉดสีขึ้นมาค่ะ อย่างเมคอัพที่ทรายเลือกใช้ในวันนี้ก็เช่นกัน มาลองดูกันนะคะ

ขั้นตอนแรกเลย เราเริ่มกันที่ BASE MAKEUP ก่อนค่ะ

 

 

Tips : ในการเลือกใช้ Concealer ใต้ตา

กรณีของเมคอัพลุคนี้ ทรายใช้รองพื้นสูตรน้ำ ดังนั้นวิธีเลือกคอนซีลเลอร์ใต้ตา จึงควรเลือกที่เป็นสูตรน้ำหรือสูตรครีมเนื้อไม่หนักเช่นเดียวกันกับรองพื้นที่เราใช้ค่ะ ไม่อย่างนั้นมันจะแยกตัวจากรองพื้นทำให้เกิดรอยแตกชัดลึกๆ ของเมคอัพที่เราลงไว้ใต้ตา ยิ่งคนที่แสดงอารมณ์บนใบหน้าบ่อยๆอย่างทรายแล้ว เรียกว่าถ้าใช้คอนซีลเลอร์ผิดประเภทจะยิ่งไปกันใหญ่เลยค่ะ 

 

 

 

 

 

แล้วเราก็ได้พบกับนางเอกของเรื่องแล้วค่ะ เข้าสู่ POINT MAKEUP เต็มๆสักที วันนี้มีพาเลทจากคอลเลคชั่นใหม่นี้มาใช้แต่งตานะคะ LUNASOL Feathery Smoky Eyes เบอร์ 02 สี Smoky Monotone เป็นสีออกเทาๆเงินๆตามรูปเลยค่ะ เค้าจะแบ่งเป็นช่องใหญ่ 4ช่องนะคะ เรียกเป็น 4สี แต่จริงๆแล้วจะมีช่องเล็กๆแยกอยู่ด้วยรวมเป็น 8สี เวลาใช้ช่องด้านล่างจะใช้แปรงวนๆรวมสีทีเดียวเลย หรือแยกใช้เป็นสีๆก็ได้ไม่ผิดค่ะ

 

วิธีที่ทรายจะใช้แต่งตาวันนี้จะเป็นเทคนิค Smoky Eyes แบบสร้างมิติให้กับเปลือกตา สำหรับคนที่เปลือกตาไม่มีมิติ ไม่มีความโค้งนูนเลย วิธีลงสีแบบนี้จะสามารถสร้างความโค้งนูนขึ้นมาได้อย่างเป็นธรรมชาติเลยค่ะ

 

 

 

 

 

 

เป็นอันว่าเสร็จเรียบร้อยค่ะสำหรับเมคอัพตาไม่ยากเลยเห็นไหมคะ ^^ จากนั้นก็ทำซ้ำอีกข้างขั้นตอนเดิมนะคะ

 

 

 

 

ตาจบไปแล้วเรามาต่อกันที่แก้มเลยนะคะ ใกล้จะแต่งเสร็จแล้วอีกแค่ 2ขั้นตอนเองค่ะ

 

 

 

เป็นอันว่าเมคอัพลุค Monotone Feathery Smoky Eyes ของทรายวันนี้เสร็จแล้วเรียบร้อยค่ะ สีโทนนี้เป็นโทนสุภาพนะคะ เพื่อนๆสามารถใช้ได้ทุกโอกาสเลย ไม่ว่าจะงานที่ต้องการความเป็นทางการ หรือปาร์ตี้กลางคืนก็ไปได้หมด สำหรับคอลเลคชั่นนี้วางขายแล้วเรียบร้อยนะคะ ที่เคาเตอร์  KANEBO LUNASOL ทุกสาขา หวังว่าเพื่อนๆจะชอบ Blog นี้กันค่า แล้วแอบกระซิบอีกนิดนึงว่า เดี๋ยวจะมีฮาวทูอีกลุคจากคอลเลคชั่นนี้มาให้ได้ดูกันอาทิตย์หน้าด้วย ติดตามนะคะ ?

 

 

 

Disclaimer : Sponsored Content by LUNASOL THAILAND

Information :  https://www.facebook.com/kanebothailand

 

 


Facebook Comments