สวยไม่กลัวแดด Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

Posted on

ทรายไปทำตัวเป็นนักท่องเที่ยวรอบเกาะรัตนโกสินทร์มา 1วันค่ะ โชคดีมากๆที่ช่วงนี้เป็นช่วงที่เรากำลังเข้าสู่งานเฉลิมฉลอง ๒๓๖ปี กรุงรัตนโกสินทร์พอดี รอบๆเมืองเลยมีอะไรให้ดูเต็มไปหมด ไม่ว่าจะงานออกร้าน หรืองานส่งเสริมศิลปะวัฒนธรรม ก็มีให้เที่ยวชมนะคะ ?

แต่อย่างนึงที่ต้องเตือนกันไว้ก่อน ว่าสถานที่ๆเราจะไปเที่ยวชมรอบเกาะรัตนโกสินทร์นั้น มีมากมายเหลือเกินค่ะ เผลอๆ 1วัน ไปไม่หมดด้วยซ้ำ ดังนั้นเราจึงต้องเริ่มสตาร์ทโปรแกรมกันแต่เช้า ตอนนี้อากาศบ้านเราร้อนมากกกก แดดแรงแผดเผาทุกอณูรูขุมขน การจะออกไปเดินเที่ยว Outdoor นั้น เราจะต้องมีการเตรียมตัวนิดนึง สิ่งที่ขาดไม่ได้ ห้ามลืมเด็ดขาด คือ การทากันแดดนะคะ ???

กันแดดที่ทรายใช้อยู่เป็นประจำหลายคนคงจะคุ้นเคยกันดีเนาะ Anessa กันแดดเนื้อน้ำนมสีทองตัวเด็ด ขายดีอันดับ1จากญี่ปุ่นนั่นเอง ปีนี้เค้ามีการปรับสูตรใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ

Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ (สูงสุดเท่าที่กันแดดจะมีได้ตามกฎหมายตอนนี้แล้วค่ะ) แพ็คเกตใหม่ยังเป็นสีทองเช่นเดิมนะคะ แต่สังเกตดีๆจะเห็นสีฟ้าที่ฝาด้านบน เพื่อจะบอกว่ากันแดดตัวนี้เนี่ย เพิ่มประสิทธิภาพของเทคโนโลยี Aqua Booster EX ในการกันน้ำ กันเหงื่อ กันความชื้น มากขึ้นไปอีกเท่าตัวเลยค่ะ รวมถึงเพิ่ม Skincare ingrediants ไปถึง 50% ด้วย

เป็นกันแดดประสิทธิภาพสูงที่มาพร้อมการบำรุงผิวไปในตัว ทาเสร็จแล้วรอให้เซ็ตตัวแปปนึง ก็แต่งหน้าได้เลยนะคะ เนื้อเบา ไม่เหนอะ ไม่มัน ไม่ทำให้สีเมคอัพเปลี่ยน ทาได้ทั้งหน้าและตัวนะคะ (ถ้าไม่กลัวเปลือง) ปกติทรายใช้ทาแขนขาคอหมดทั้งตัวเลย เพราะยังไม่เจออันไหนที่ทาแล้วเห็นผลชัดเจนเท่า Anessa สีทองเลย พูดมาหลายปี ตอนนี้ก็ยังยืนยันคำเดิมค่ะ ถ้าต้องออกแดดนานๆ แดดแรงมาก จะให้ดีก็ทาซ้ำทุกๆ2ชม. นะคะ

มีวางขาย 2 ขนาดนะคะ ราคาเท่าๆกับญี่ปุ่นแล้วบางทีมีโปรฯ ถูกกว่าด้วยซ้ำ ไม่ต้องไปหิ้วให้เปลืองน้ำหนักค่ะ (60ml. 859฿ / 20ml. 420฿) หาซื้อได้ที่ Watsons, Boots, EveandBoy, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Home Fresh Mart และร้านค้าชั้นนำทั่วไปจ้า

 


Disclaimer: Sponsored Content by ANESSA Thailand


Facebook Comments

0 Comments

Leave a comment

Your email address will not be published.

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.